A campaign with Lee Min Ho 'Less Energy, More Love'
Nam diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho và tập đoàn quản lí năng lượng Hàn Quốc (KEMCO) sẽ mở 1 chiến dịch với tên gọi "Less Energy,More Love" nhằm hỗ trợ phí nhiệt lượng trong mùa đông cho những hộ gia đình có mức thu nhập thấp bằng cách tiết kiệm năng lượng.
Những người tham gia chiến dịch này sẽ trao tặng than tình thương cho những hộ hàng xóm cần sự trợ giúp dưới danh nghĩa của họ để có thể tiết kiệm năng lượng sử dụng trong nhà hoặc các tòa cao ốc suốt 2 tháng từ tháng 7 đến tháng 8 mùa hè này.
Đơn xin tham gia chiến dịch có thể tham khảo tại website của "Gia đình năng lượng xanh" (www.gogef.kr).
Cùng với việc này, 1 cuộc thi viết lời bình về chiến dịch trên trang chủ củng sẽ được tổ chức ( http://elove.edaily.co.kr/nanum/). Trong sự kiện này, 500 won cho mỗi lời bình và 100 won cho mỗi e-mail giới thiệu sẽ được góp lại thành 1 quĩ trong vòng 2 tháng, quĩ này sẽ được Edaily đại diện ủng hộ cho những hộ gia đình có mức thu nhập thấp.
Lee Min Ho, đại sứ của chiến dịch, đã nói rằng " Tôi hi vọng những đứa bé trong những hộ gia đình có thu nhập thấp có thể ấm áp vào mùa đông thông qua chiến dịch này" và kêu gọi cộng đồng cùng tham gia tích cực chiến dịch.
10 người tham dự sự kiện này sẽ được chọn bằng cách bốc thăm để được nhận nó có chữ kí của Lee Min Ho.
Chiến dịch này được tổ chức dưới sự hợp tác của Edaily, Edaily TV và KEMCO, và được tài trợ bởi HighMart, SK và HanYang.
Source: http://www.edaily.co.kr/News/Total/N...09&OutLnkChk=Y
Etrans: loveminho
Nam diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho và tập đoàn quản lí năng lượng Hàn Quốc (KEMCO) sẽ mở 1 chiến dịch với tên gọi "Less Energy,More Love" nhằm hỗ trợ phí nhiệt lượng trong mùa đông cho những hộ gia đình có mức thu nhập thấp bằng cách tiết kiệm năng lượng.
Những người tham gia chiến dịch này sẽ trao tặng than tình thương cho những hộ hàng xóm cần sự trợ giúp dưới danh nghĩa của họ để có thể tiết kiệm năng lượng sử dụng trong nhà hoặc các tòa cao ốc suốt 2 tháng từ tháng 7 đến tháng 8 mùa hè này.
Đơn xin tham gia chiến dịch có thể tham khảo tại website của "Gia đình năng lượng xanh" (www.gogef.kr).
Cùng với việc này, 1 cuộc thi viết lời bình về chiến dịch trên trang chủ củng sẽ được tổ chức ( http://elove.edaily.co.kr/nanum/). Trong sự kiện này, 500 won cho mỗi lời bình và 100 won cho mỗi e-mail giới thiệu sẽ được góp lại thành 1 quĩ trong vòng 2 tháng, quĩ này sẽ được Edaily đại diện ủng hộ cho những hộ gia đình có mức thu nhập thấp.
Lee Min Ho, đại sứ của chiến dịch, đã nói rằng " Tôi hi vọng những đứa bé trong những hộ gia đình có thu nhập thấp có thể ấm áp vào mùa đông thông qua chiến dịch này" và kêu gọi cộng đồng cùng tham gia tích cực chiến dịch.
10 người tham dự sự kiện này sẽ được chọn bằng cách bốc thăm để được nhận nó có chữ kí của Lee Min Ho.
Chiến dịch này được tổ chức dưới sự hợp tác của Edaily, Edaily TV và KEMCO, và được tài trợ bởi HighMart, SK và HanYang.
Source: http://www.edaily.co.kr/News/Total/N...09&OutLnkChk=Y
Etrans: loveminho